Thứ sáu, 22/11/2019|
Thi đua đổi mới, sáng tạo trong dạy học. Thực hiện phương châm "Mỗi giờ lên lớp là một bước tiến trong giảng dạy, mỗi ngày đến trường có một đổi mới trong công việc"
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Module bồi dưỡng thường xuyên bậc Tiểu Học

Đã được chuyển đổi sang định dạng Word.

TH1: Một số vấn đề tâm lý học dạy học ở tiểu học, những giải pháp sư phạm

Tải về

TH2: Đặc điểm tâm lí của học sinh dân tộc ít người,  học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tải về

TH3: Đặc điểm tâm lý của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và năng khiếu

Tải về

TH4: Môi trường dạy học lớp ghép

Tải về

TH5: Tổ chức học tập cho học sinh ở lớp ghép

Tải về

TH6: Kế hoạch dạy học ở lớp ghép

Tải về

TH7: Xây dựng môi trường học tập thân thiện

Tải về

TH8: Thư viện trường học thân thiện

Tải về

TH9:Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học

Tải về

TH10: Giáo dục hòa nhập

Tải về

TH11: Tổ chức giáo dục hòa nhập cho trẻ có khó khăn về nghe

Tải về

TH12: Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở tiểu học

Tải về

TH13: Kỹ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực

Tải về

TH14: Thực hành thiết kế bài học theo hướng dạy học tích cực

Tải về

TH15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học

Tải về

TH16: Một số kỹ thuật dạy học tích cực ở tiểu học

Tải về

TH17: Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học

Tải về

TH18: Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở tiểu học

Tải về

TH19: Tự làm đồ dùng dạy học ở tiểu học

Tải về

TH20: Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản

Tải về

TH21: Ứng dụng phần mềm trình diễn Microsoft Powerpoint trong dạy học

Tải về

TH22: Sử dụng phần mềm giáo dục để dạy học ở tiểu học

Tải về

TH23: Mạng Internet - Tìm kiếm và khai thác thông tin

Tải về

TH24: Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học

Tải về

TH25: Các kĩ thuật bổ trợ trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập ở tiểu học

Tải về

TH26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học

Tải về

TH27: Kiểm tra đánh giá bằng nhận xét thể chất

Tải về

TH28: Kiểm tra, đánh giá các môn học bằng điểm số

Tải về

TH29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng

Tải về

TH30: Hướng dẫn áp dụng nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở tiểu học trong điều kiện thực tế ở Việt Nam

Tải về

TH31: Tổ chức dạy học cả ngày

Tải về

TH32: Dạy học phân hóa ở tiểu học

Tải về

TH33: Thực hành dạy học phân hóa ở tiểu học

Tải về

TH34: Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học

Tải về

TH35: Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường tiểu học

Tải về

TH36: Kỹ năng giải quyết các tình huống sư phạm trong công tác giáo dục học sinh của người giáo viên chủ nhiệm

Tải về

TH37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học

Tải về

TH38: Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học

Tải về

TH39: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học

Tải về

TH40: Thực hành giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học

Tải về

TH41: Giáo dục kĩ năng sống qua các hoạt động giáo dục

Tải về

TH42: Thực hành Giáo dục kĩ năng sống trong một số hoạt động ngoại khóa ở tiểu học

Tải về

TH43: Giáo dục bảo vệ môi trường qua các môn học ở tiểu học

Tải về

TH44: Thực hành Giáo dục bảo vệ môi trường qua các môn học ở tiểu học

Tải về

TH45: Xây dựng cộng đồng thân thiện vì trẻ em

Tải về

 

Nguồn: Internet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết