Module bồi dưỡng thường xuyên bậc Tiểu Học
Đã được chuyển đổi sang định dạng Word.
TH1: Một số vấn đề tâm lý học dạy học ở tiểu học, những giải pháp sư phạm | |
TH2: Đặc điểm tâm lí của học sinh dân tộc ít người, học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn | |
TH3: Đặc điểm tâm lý của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và năng khiếu | |
TH4: Môi trường dạy học lớp ghép | |
TH5: Tổ chức học tập cho học sinh ở lớp ghép | |
TH6: Kế hoạch dạy học ở lớp ghép | |
TH7: Xây dựng môi trường học tập thân thiện | |
TH8: Thư viện trường học thân thiện | |
TH9:Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học | |
TH10: Giáo dục hòa nhập | |
TH11: Tổ chức giáo dục hòa nhập cho trẻ có khó khăn về nghe | |
TH12: Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở tiểu học | |
TH13: Kỹ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực | |
TH14: Thực hành thiết kế bài học theo hướng dạy học tích cực | |
TH15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học | |
TH16: Một số kỹ thuật dạy học tích cực ở tiểu học | |
TH17: Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học | |
TH18: Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở tiểu học | |
TH19: Tự làm đồ dùng dạy học ở tiểu học | |
TH20: Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản | |
TH21: Ứng dụng phần mềm trình diễn Microsoft Powerpoint trong dạy học | |
TH22: Sử dụng phần mềm giáo dục để dạy học ở tiểu học | |
TH23: Mạng Internet - Tìm kiếm và khai thác thông tin | |
TH24: Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học | |
TH25: Các kĩ thuật bổ trợ trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập ở tiểu học | |
TH26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học | |
TH27: Kiểm tra đánh giá bằng nhận xét thể chất | |
TH28: Kiểm tra, đánh giá các môn học bằng điểm số | |
TH29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng | |
TH30: Hướng dẫn áp dụng nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở tiểu học trong điều kiện thực tế ở Việt Nam | |
TH31: Tổ chức dạy học cả ngày | |
TH32: Dạy học phân hóa ở tiểu học | |
TH33: Thực hành dạy học phân hóa ở tiểu học | |
TH34: Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học | |
TH35: Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường tiểu học | |
TH36: Kỹ năng giải quyết các tình huống sư phạm trong công tác giáo dục học sinh của người giáo viên chủ nhiệm | |
TH37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học | |
TH38: Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học | |
TH39: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học | |
TH40: Thực hành giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học | |
TH41: Giáo dục kĩ năng sống qua các hoạt động giáo dục | |
TH42: Thực hành Giáo dục kĩ năng sống trong một số hoạt động ngoại khóa ở tiểu học | |
TH43: Giáo dục bảo vệ môi trường qua các môn học ở tiểu học | |
TH44: Thực hành Giáo dục bảo vệ môi trường qua các môn học ở tiểu học | |
TH45: Xây dựng cộng đồng thân thiện vì trẻ em |